CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM - TMĐT SAIGON FOOD

  1. Điều kiện đổi trả hàng
  • Khách hàng mua sản phẩm (hàng hóa) trên website: buaantuoi.vn hoặc qua các sàn TMĐT có liên kết với SGF             
  • Thời gian: Trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.                   
  • Hàng hóa được đổi do lỗi của nhà sản xuất (hàng hóa hết hạn sử dụng/hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.  Trong trường hợp sau 7 ngày, SGF chưa có sản phẩm mới thay thế sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách.         
  • Vẫn còn hạn sử dụng ít nhất 03 tháng trước khi hết hạn sử dụng           
  • Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp sản phẩm bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc do nhà sản xuất           
  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Saigon Food                      
  1. Quy trình đổi/ trả sản phẩm
  • Bước 1: Khách liên hệ qua email chamsockhachhang@sgfoods.com hoặc qua số hotline (028) 7300 4456 (09h00 - 17h00) tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ và cung cấp thông tin chi tiết bao gồm:      

          + Mã số đơn hàng

          +Tên sản phầm

          +Lỗi Sản phẩm (kèm hình ảnh chụp)

          +Thời gian mua hàng và kênh mua hàng

          +Số điện thoại liên lạc, địa chỉ đổi trả hàng

  • Bước 2: Trong vòng 24h sẽ có nhân viên CSKH của SGF liên hệ trực tiếp khách qua điện thoại để xác nhận tình trạng sản phẩm và tiếp nhận xử lí.    
  • Bước 3: Saigon food xác nhận đổi / trả với khách trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận xử lí         
  • Bước 4: Đóng gói sản phẩm và mang đến bưu điện về SGF hoặc SGF sẽ cử nhân viên dịch vụ vận chuyển đổi trả tận nhà.                    
  • Bước 5: Khách nhận sản phẩm đổi hoặc được hoàn tiền khi trả sản phẩm.                    

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:              

  1. Vui lòng đóng gói hàng hóa cẩn thận và không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.         
  2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ Hotline SGF: (028) 7300 4456 (09h00 - 17h00) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về SGF theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: 

  • Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Saigon Food        
  • Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, SGF sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.                   
  • SGF sẽ chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng theo số tài khoản khách hàng cung cấp trong vòng 7 ngày kể từ lúc SGF xác nhận hoàn tiền.