1.Đối tượng áp dụng

  • Khách mua hàng trên website www.buaantuoi.vn hoặc đặt hàng qua các kênh chat, Facebook store, zalo store và số Hotline (028) 7300 4456 (từ 9h00-17h00)
  • Vui lòng cung cấp đầy đủ chính xác các thông tin khi đặt hàng

2. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng đối với sản phẩm Cháo, Nước Dùng:

  • Khu Vực Nội thành TP.HCM - Từ thứ 2 đến thứ 6: giao hàng trong vòng 24h kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
  • Khu Vực Nội Thành TP.HCM - Thứ 7, Chủ Nhật: Đơn hàng sẽ được giao chậm nhất trong ngày thứ 2 đối với đơn hàng phát sinh ngày thứ 7 và chậm nhất trong thứ 3 đối với đơn hàng phát sinh ngày chủ nhật.
  • Khu vực ngoại thành TP. HCM - Từ thứ 2 đến thứ 6: giao hàng trong vòng 3 ngày kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
  • Khu vực ngoại thành TP. HCM - Thứ 7, Chủ nhật giao hàng trong vòng 5 ngày kể từ lúc xác nhận đơn hàng.

Thời gian giao hàng Mát, Đông Lạnh:

  • Khu Vực Nội thành TP.HCM - Từ Thứ 2 đến trước 12h00 trưa thứ 7: giao hàng trong vòng 03 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
  • Khu Vực Nội Thành TP.HCM - Thứ 7, Chủ Nhật: Đơn hàng sẽ được giao chậm nhất trong ngày thứ 2

Phạm vi:

  • TP. HCM - Nội thành (KV1): Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận.
  • TP.HCM - Ngoại thành (KV2): Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức, Hoóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh

Phí vận chuyển:

  • TP. HCM - Nội thành (KV1): SGF hỗ trợ Free ship cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên. Riêng đối với mặt hàng đông lạnh, SGF hỗ trợ 50% chi phí đóng gòi thùng xốp (20.000đ - 30.000đ)
  • TP.HCM - Ngoại thành (KV2): SGF hỗ trợ 25.000đ phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên. Riêng đối với mặt hàng đông lạnh, SGF hỗ trợ 50% chi phí đóng gòi thùng xốp (20.000đ - 30.000đ)
  • Phí ship hàng căn cứ trên bảng giá của đơn vị vận chuyển kết nối với SGF.

Những lưu ý khi nhận hàng:

  • Thời gian giao hàng: kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với khu vực TP. HCM và theo bảng giá của đơn vị vận chuyển. SGF cam kết bảo vệ người tiêu dùng khi làm việc với các đơn vị vận chuyển.
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Saigon Food qua hotline (028) 7300 4456 hoặc email: chamsockhachhang@sgfoods.com để xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển của SGF sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng SGF đến
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của SGF, nếu khách hàng thấy bất
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. SGF hiểu là Khách hàng đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và SGF sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày làm việc.
  • SGF cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%, còn đây đủ hạn sử dụng (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

3. Thanh toán:

Các đơn hàng chuyển khoản, quý khách cần thanh toán trước và điện thoại cho số (028) 7300 4456 thông báo đã chuyển khoản.

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD

Số Tài khoản: 0251001076547 Tại NH VIETCOMBANK – CN BẮC SÀI GÒN - TPHCM

4. Mua hàng trực tiếp

Tại các hệ thống siêu thị trên Toàn Quốc

Hoặc tại cửa hàng của công ty tại Lô C24-24B/II, C25/II – Đường 2F KCN Vĩnh Lộc Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TpHCM